Cửa cuốn Newdoor uy tín chất lượng

Cửa cuốn NEWDOOR ® là Công ty hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, trang trí nội ngoại thất. Cung cấp các sản phẩm: cửa cuốn úc, cửa cuốn đức, mô tơ cửa cuốn, lưu điện lá cửa cuốn có lỗ thoáng, cửa cuốn NEWDOOR® , môtơ cửa cuốn, ….

Cửa cuốn NEWDOOR ® bắt đầu nghiên cứu và sản xuất lắp đặt cửa cuốn từ năm 2006 tại Tp. Hồ Chí Minh

Qua nghiên cứu tìm hiểu, học hỏi trong và ngoài nước đã đúc kết kinh nghiệm vận dụng xu thế phát triển thực tế tại thị trường Việt Nam, nhằm đáp ứng nhiều loại sản phẩm mới, sản phẩm tốt nhất của các hãng hàng đầu thế giới cho thị trường.

Với việc ứng dụng công nghệ sản xuất cung cấp lá cửa cuốn NEWDOOR® hai lớp có lỗ thoáng là sản phẩm hoàn hảo về chất lượng, mỹ thuật, cũng như khi sử dụng.

Là nhà nhập khẩu trực tiếp, chuyên Cửa cuốn, motor cửa cuốn, lưu điện cửa cuốn…

Cửa cuốn NEWDOOR® Hoàn hảo về thiết kế và kiểu dáng sang trọng !

cửa cuốn NEWDOOR® Rất ấn tượng với kiểu dáng bắt mắt, thiết kế trang nhã !

cửa cuốn NEWDOOR®   là sự kết hợp tuyệt vời giữa vẻ đẹp thanh lịch và tính thực dụng của sản phẩm cao cấp,không chỉ tăng thêm nét sang trọng mà còn tạo sự tách biệt riêng tư cho mọi không gian sống.

cửa cuốn NEWDOOR® Hoàn hảo về tính năng hoạt động,thuận tiện và an toàn:

cửa cuốn NEWDOOR® Vận hành êm nhẹ, bền bỉ và rất kinh tế !

cửa cuốn NEWDOOR®  là sản phẩm đạt được sự hoàn hảo giữa tốc độ vận hành nhanh và khả năng tiết kiệm điện vượt trội so với các sản phẩm khác cùng loại có trên thị trường. Chính vì vậy, cửa cuốn NEWDOOR®  được xem là sản phẩm lý tưởng, đem lại lợi nhuận và hiệu quả kinh tế cao nhất.

cửa cuốn NEWDOOR® có khả năng tự ngắt  khi gặp chướng ngại vật đồng thời báo động giúp bảo vệ an toàn tối đa cho người sử dụng .

Với những thiết kế sắc sảo và dáng vẻ bề thế, mạnh mẽ,Sản phẩm cửa cuốn NEWDOOR® đáp ứng tất cả các kiểu dáng và nhu cầu khách hàng.

Lắp đặt nhanh nhất ! Thời gian bảo hành lâu nhất ! Giá cả thấp nhất ! Phục vụ tốt nhất !

Cửa cuốn NEWDOOR® CÔNG NGHỆ ÚC:

Cửa cuốn NEWDOOR được sản xuất theo công nghệ mới nhất trên dây chuyền hiện đại và đồng bộ. Toàn bộ thiết bị và nguyên vật liệu được nhập khẩu từ Australia và Đài Loan cho ra những sản phẩm cửa cuốn có chất lượng cao với những tính năng ưu việt, màu sắc phong phú phù hợp với mọi công trình, đáp ứng nhu cầu kiến trúc hiện đại mới trên thị trường Việt Nam. Công ty TNHH Cửa Châu Úc đã đầu tư dây chuyền sản xuất cửa cuốn tấm liền cao cấp và đồng bộ để cho ra những sản phẩm mới với những tính năng vượt trội: Êm – Nhẹ – Bền – Nhanh.
– Thân cửa làm bằng thép hợp kim mạ màu có độ bền và độ đàn hồi cao của tập đoàn Bluescope Steel Australia và Tập đoàn Sysco.
– Vận hành ấn tượng: Siêu êm-siêu nhẹ-siêu nhanh
– Môtơ dùng điện áp 24VDC không gây nguy hiểm cho người sử dụng.
– Có khả năng tự động đảo chiều khi gặp chướng ngại vật.
– Báo động khi có đột nhập.
– Được thiết kế dễ dàng thoát hiểm trong trường hợp khẩn cấp.
– Khi mất điện có thể mở cửa bằng tay một cách nhẹ nhàng.
– Kiểu dáng hiện đại, màu sắc đa dạng và phong phú.
– Có thể bổ sung nhiều lựa: Đèn báo sáng còi báo động,UPS,card điều khiển trung tâm, hẹn giờ đóng mở

Cửa cuốn,Cửa cuốn cao cấp,cửa cuốn úc,cửa cuốn đức,mô tơ cửa cuốn,lưu điện,bán cửa cuốn, làm cửa cuốn,giá cửa cuốn,cửa cuốn nhôm,cửa cuốn tấm liền,cửa cuốn khe thoáng,báo giá cửa cuốn,ups hanotech,bộ lưu điện, cua cuon 2 lop,cua cuon cong nghe uc, cua cuon cong nghe duc, sua chua cua cuon, nan cua cuon, cua cuon newdoor, newdoor, austdoor, smartdoor, aludoor, masterdoor, khaiducthanh,tantruongson,hungphuthanh, tranthanhdat

Cửa cuốn NEWDOOR® CÔNG NGHỆ ĐỨC:

Vật liệu thân cửa: Bằng nhôm hợp kim định hình không xoắn AL6063,hai lớp,Sơn tĩnh điện bằng hệ sơn ngoài trời của hãng Akzonobel có độ bám dính và bền màu trên 6 năm.
Độ dày mỗi lớp 1,2mm+/-0,8% trọng lượng 10,8kg/m2.

  1. Bịt đầu nan
    Bằng nhựa PA có độ dẻo cao và chống mài mòn,hai vít,trục cửa Ø114 mạ kẽm có độ bền tren 10 năm không bị rỉ sét.
  2. Kiểu lỗ thoáng:
    Hình ô van hoặc hình thang và được thiết kế với kích thước thích hợp đảm bảo tính an toàn tối đa cho thân cửa.
  1. Buli đỡ thân cửa kiểu chữ G:
    Bằng nhựa PA được thiết kế có vành lõm để đỡ thanh nan cửa ở trên cùng giúp cho lô cửa khi vận hành ôm chặt vào nhau thành một cuộn tròn đồng nhất.Giảm và triệt tiêu 90% tiếng ồn phát ra khi cửa vận hành so với kiểu buli gang hình tròn kiểu chữ O truyền thống.
  1. Thiết bị chống xô cửa:

Đảo chiều khi gặp chướng ngại vật
Khi cửa đóng xuống chạm nền nhà sẽ không tự động ngắt mà tự động đóng đến khi cửa được đóng kín hoàn toàn.
Tích hợp bộ phận cảm biến ngay trong hộp điều khiển nên không phải sử dụng Pin như những sản phẩm cùng loại có trên thị trường.
Tích hợp tính năng còi báo động khi có đột nhập từ bên ngoài vào.
Bộ phận cảm biến được thiết kế đặc biệt,lắp kín ở trong thanh đáy,không gây mất thẩm mỹ và được thanh đáy bảo vệ không bị nước mưa và hơi ẩm
Tính an toàn và độ nhạy cao.

5.   Hệ thống mô tơ
Có khả năng đảo chiều khi gặp chướng ngại vật,được bảo vệ quá tải hoặc quá nhiệt. Dễ dàng kết nối với bộ lưu điện UPS,có khả năng lưu điện được trong vài ngày

Cửa cuốn NEWDOOR® ALUSMAX:

Cửa cuốn ALUSMAXcông nghệ Úc là một sản phẩm cao cấp của NEWDOOR®,được thiêt kế dựa trên hai tiêu chí chính là đem lại sự an toàn và thuận tiện nhất cho người sử dụng.

Cửa cuốn Alumax còn mang tính thẩm mỹ cao nhờ hệ nan cửa kép..Mặt ngoài của nan cửa được được sơn phủ bằng hệ sơn ngoài trời của hãng AkzoNobel có độ bền cao và màu sắc được lựa chọn để thể hiện tính sang trọng và cao cấp của thân cửa.
1. Thân cửa:
Nan rời nhôm hợp kim định hình không xoắn AL6063.Sơn tĩnh điện bằng hệ sơn ngoài trời của hãng AkzoNobel.

2. Hệ thống lò xo trợ lực
T
hép C80 có kết cấu tóp đầu,được tôi cao tần bảo đảm sức đàn hồi và độ bền cao,giảm được hiện tượng lò xo va đập vào trục và giúp cho cửa cân bằng lực tốt hơn.Tạo nên một hệ thống trục cuốn tự động cân bằng trọng lượng thân cửa khi mở lên hoặc đóng xuống.Với hệ lò xo trợ lực này giúp cho cửa cuốn NEWDOOR®có thể mở bằng tay một cách nhẹ nhàng mà ít tốn sức lực. Đảm bảo độ bền đàn hồi theo tiêu chuẩn Úc AS/NZS 4505-1998 cho cửa cuốn trên 20,000 lần đóng mở.

3. Thanh đáy và ray hướng dẫn
Được làm bằng nhôm định hình,được A-nốt hóa kỹ bề mặt có tác dụng chống ăn mòn và trầy xước.
4. Hệ thống mô tơ

Hệ thống mô tơ NEWDOOR® được lắp bên trong lô cuốn không chiếm nhiều khoảng không bên hông cửa Có khả năng đảo chiều khi gặp chướng ngại vật,được bảo vệ quá tải hoặc quá nhiệt.Vật liệu được làm bằng nhựa kỹ thuật.Hệ thống dây rút chốt ly hợp có trợ lực dễ dàng,thuận tiện chuyển sang chế độ dùng tay khi mất điện,và trong những trường hợp khẩn cấp sản phẩm được đoạt giải thưởng Australia Design Award năm 2006.Sử dụng công nghệ mã số nhảy(Rolling Code).Có khả năng tạo ra hàng tỷ mã số mở cửa mà không bị trùng lặp rất an toàn cho người sử dụng.Cài đặt mã số đơn giản và thuận tiện,có thể xóa mã số mở cửa khi bị mất điều khiển từ xa để chống kẻ gian nhặt được điều khiển từ xa bị mất..
5. Hệ thống điều khiển

Thiết bị điều khiển NEWDOOR® là thiết bị điều khiển êm nhẹ đáng tin cậy, có thể tìm thấy tại nhiều nước trên thế giới. Với công nghệ hiện đại, hợp thời trang,thiết bị này đã trở thành vật không thể thiếu trong bất kỳ ngôi nhà nào.
Hộp điều khiển thông minh có khả năng kết nối với nhiều lựa chọn khác nhau,đem lại giá trị gia tăng cho khách hàng như:kết nối còi báo động,đèn báo sáng,UPS,sensor báo cháy..vv
6. Đặc điểm:
Tốc độ mở cửa nhanh: Tốc độ chuyển động từ 15 đến 20cm/giây, nhanh gấp ba lần các loại cửa cuốn truyền thống (5cm/giây).
Dễ vận hành: Có thể mở cửa bằng tay rất nhẹ nhàng nhờ các lò xo trợ lực trong hệ trục cuốn.
Vận hành êm ái: Nhờ kết cấu thân cánh cửa bằng nhôm hợp kim, hệ puli trục cuốn bằng composit và vật liệu giảm ồn Polyglide ở hai bên thành cửa.
Gọn nhẹ: cửa cuốn có động cơ nằm bên trong hệ trục cuốn, rất gọn nhẹ, không tốn không gian và dễ lắp đặt.
Thân thiện môi trường: Không sử dụng mỡ bôi trơn ở hai bên ray cửa vừa không gây bám bụi vừa không có chất độc thoát ra từ mỡ bôi trơn (mỡ bôi trơn thường có các hợp chất của chì, rất độc hại cho người sử dụng).
Cửa an toàn: Sử dụng động cơ 24VDC, có khả năng tự động đảo chiều khi gặp chướng ngại vật.
Cửa thuận tiện: Nhiều chức năng tiện ích như báo động khi có đột nhập từ bên ngoài, đèn tự động báo sáng khi đóng hoặc mở cửa, hẹn giờ tự động đóng cửa, cài đặt 1 điều khiển từ xa dùng cho nhiều cửa.
Cửa 2 trong 1: Có hai chức năng mở cửa tự động hay bằng tay nhẹ nhàng, nhanh chóng trong cùng một cửa.
Chống dò tần số mở cửa: Công nghệ “Advance Rolling Code” làm cho mã số mở cửa trong điều khiển từ xa của bạn luôn tự động được thay đổi mỗi khi bạn nhấn nút điều khiển đóng hoặc mở cửa và luôn được giữ bí mật.
Thẩm mỹ cao: Bề mặt của nan cửa được sơn bằng hệ sơn ngoài trời của hãng Akzo nobel có khả năng chống bám bụi và chống tia cực tím.
Và còn nhiều lựa chọn khác: Kết nối với mắt thần, loa báo động ngoài, bộ đếm số lần mở cửa, hệ thống báo cháy…
7. Mầu sắc: Có 2 màu:Trắng ngà,Xanh ngọc.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÔTƠ AC NEWMATIC

– Môtơ AC sử dụng điện xoay chiều 220V rất phù hợp cho các loại cửa cuốn tự động thông thường.
– Sức nâng lên tới 200kg/300kg/500kg/800kg/1000/kg
– Trong trường hợp mất điện có thể dùng dây xích để kéo cửa
– Sử dụng từ 3-4 rơle ngắt Cam để tăng tính an toàn
– Điều khiển theo 2 phương án: Điều khiển từ xa hoặc nút âm tường
– Kết nối: bộ tự ngắt,bộ đảo chiều,còi báo động.
– lắp đặt bên ngoài lô cuốn,nên dễ dàng cho việc sửa chữa
– Khi quá tải có thể tự ngắt
– Ứng dụng: Dùng cho cửa đi cho các văn phòng, nhà ở, nhà xưởng, nhà kho…..

Môtơ cửa cuốn NEWMATIC được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9000/9001/9004/19011:2000 và được Công ty TNHH cửa châu Úc nhập khẩu và phân phối, bảo hành độc quyền tại Việt Nam.

 

PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP .

UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH CHU ĐÁO NHẤT

CỬA ĐẸP NHÀ ĐẸP

CÔNG TY CỬA CHÂU ÚC

Hotline: 0918 666 500
VP1 : 45 Thân Nhân Trung, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM.
ĐT: +84 – (08) – 6294 0258 – FAX: (08) 6294 0259.
VP2 : 569A Lê Văn Lương, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM.
ĐT: +84 – ( 08 ) 3776 0916 — FAX : (08) 3776 0917.

WEBSITE:www.cuadepnhadep.com

 

Bình luận về bài viết này